truck
ขอเรียนแจ้งลูกค้าทุกท่าน เนื่องในเทศกาลวันหยุดสงกรานต์ ร้านเลอหรีดปรับเวลาทำการวันที่ 13 เม.ย. 2567 - 15 เม.ย. 2567 เป็นเวลา 9.00-18.00 น. ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ตามปกติ โดยสินค้าจะถูกจัดส่งในวันที่ 16 เม.ย. 2567 เป็นต้นไป ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้
คำค้นหายอดนิยม
พวงหรีดดอกไม้สด
พวงหรีดพัดลม
พวงหรีดต้นไม้
พวงหรีดผ้า
สินค้าที่กำลังได้รับความสนใจ
ไตรทิพย์ 1
ไตรทิพย์ 3
มาหยารัศมี 5
รับข่าวสาร
และสิทธิพิเศษก่อนใคร
Logo Cart0
คำค้นหายอดนิยม
พวงหรีดดอกไม้สด
พวงหรีดพัดลม
พวงหรีดต้นไม้
พวงหรีดผ้า
สินค้าที่กำลังได้รับความสนใจ
ไตรทิพย์ 1
ไตรทิพย์ 3
มาหยารัศมี 5

ส่องราคาพวงหรีดร้าน Le Wreath คุ้มแค่ไหน ทำไมถึงต้องซื้อ

line linkfacebook linktwitter linkmail link
ส่องราคาพวงหรีดร้าน Le Wreath คุ้มแค่ไหน ทำไมถึงต้องซื้อ
ส่องราคาพวงหรีดร้าน Le Wreath คุ้มแค่ไหน ทำไมถึงต้องซื้อ
รูปพวงหรีดดอกไม้สด จากร้านเลอหรีด บนพื้นหลังสีดำ

กว่า 10 ปีมาแล้วที่ร้านพวงหรีด Le Wreath เปิดให้บริการจัดส่งพวงหรีดมาโดยตลอด และที่ผ่านมาเรามีลูกค้าประจำมากมาย และมีลูกค้าหน้าใหม่ที่แวะเวียนเข้ามาใช้บริการพวงหรีดของเราอยู่เสมอ ในบทความนี้ เราจึงขอพาทุกคนมาส่องราคาพวงหรีดแต่ละแบบว่ามีราคาเท่าไหร่บ้าง ราคาต่างไปแล้วได้อะไรเพิ่ม เช่น จำนวนดอกไม้ หรือชนิดดอกไม้ที่ต่างไปจากเดิม แล้วคุ้มแค่ไหนที่จะซื้อพวงหรีดในราคานี้ ที่สำคัญคือบทความนี้จะช่วยให้คุณสามารถเข้ามาอ่านล่วงหน้าเพื่อเก็บไว้เป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจในการซื้อพวงหรีดของร้านเรา ทั้งเรื่องของราคาพวงหรีด และดีไซน์พวงหรีดในร้านค่ะ

ทำไมต้องซื้อพวงหรีดกับ Le Wreath

ก่อนที่จะไปดูเรื่องดีไซน์และราคาพวงหรีด เรามาดูเหตุผลกันก่อนค่ะว่า ทำไมถึงต้องใช้บริการกับร้านเรา เหตุผลอันดับแรกเลยคือ ด้วยประสบการณ์ที่มีมาอย่างยาวนานกว่า 10 ปีนั้น ทำให้เราเป็นผู้เชี่ยวชาญ เข้าใจเรื่องพวงหรีดและความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดี และมีการพัฒนาสินค้ามาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าและตามทันแฟชันของพวงหรีดที่มีการเปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัย

อันดับต่อมา พวงหรีดของเรานั้นมี Wreath Expert หรือเรียกง่ายๆ ว่านักจัดพวงหรีดซึ่งคอยดูแลเรื่องดีไซน์การตกแต่งของพวงหรีดแต่ละชนิดให้ออกมางดงาม เลอค่า สมราคา เพื่อให้คุณได้ไว้อาลัยผู้ล่วงลับอย่างสมเกียรติ และประทับใจกับสินค้าของเรามากที่สุด นอกจากนี้ยังมีฝ่ายจัดพวงหรีดที่เรียกได้ว่าประณีตทุกขั้นตอน ตั้งแต่การคัดดอกไม้เพื่อมาจัด ต้องบอกเลยว่าจริงจังมาก เพราะแต่ละดอกกลีบดอกจะต้องไม่ช้ำ ไม่ฉีกขาด เพื่อให้ดอกไม้คงความสดไว้ได้มากที่สุด อีกทั้งยังจัดอย่างประณีต ตรงปก แบบเหมือนกับในภาพที่โชว์หน้าเว็บเลยล่ะค่ะ โดยทั้งหมดนี้ ร้านของเรายึดหลัก “ความสวยงามและเปี่ยมด้วยคุณค่า” เป็นหัวใจสำคัญในการผลิตค่ะ

มีเรื่องประสบการณ์ และการจัดไปแล้ว อีกเรื่องที่เราใส่ใจและให้ความสำคัญไม่แพ้กันเลยก็คือการจัดส่งพวงหรีดค่ะ ตั้งแต่ที่ Le Wreath เปิดให้บริการมา เรามั่นใจว่าสินค้าของเราส่งตรงเวลา ทันเวลาพระสวด เพราะเรามีพนักงานส่งซึ่งเป็นคนในพื้นที่ ทำให้เข้าใจเส้นทางไปถึงวัดนั้น ๆ เป็นอย่างดี สามารถจัดส่งพวงหรีดถึงศาลาวัดอย่างรวดเร็ว ไม่ทำให้ลูกค้าต้องรอนาน 

และข้อสุดท้ายที่ทำให้มีลูกค้ามากมายกลับมาใช้บริการของเราก็คือ เจ้าหน้าที่ทุกคนต่างให้บริการด้วยใจ สามารถให้คำปรึกษาเรื่องพวงหรีดได้อย่างมืออาชีพ เพราะแน่นอนว่าการสูญเสียคนที่รักไม่ใช่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบ่อย ดังนั้นพอเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นอาจทำให้ไม่รู้ว่าควรทำอย่างไร เจ้าหน้าที่ของเราจึงเป็นเหมือนเพื่อนที่คอยให้คำปรึกษา ช่วยแนะนำการซื้อพวงหรีดให้ลูกค้ามาโดยตลอด

โดยทั้งหมดที่ว่ามานี้เป็นฟีดแบ็กที่เราได้รับจากลูกค้ามาอย่างต่อเนื่องค่ะ ดังนั้นลูกค้าทุกท่านของร้านเราสามารถมั่นใจได้เลยว่าทุกครั้งที่คุณใช้บริการกับเราคุณจะได้รับแต่สิ่งที่ดีที่สุดกลับไปอย่างแน่นอนค่ะ


พวงหรีดแนะนำอื่น ๆ

Loading...
Loading...
Loading...

ราคาพวงหรีดแต่ละประเภท

สำหรับพวงหรีดของร้านเรานั้นมีอยู่ 7 ประเภทด้วยกัน ได้แก่ พวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีดพัดลม พวงหรีดผ้า พวงหรีดนาฬิกา พวงหรีดต้นไม้ พวงหรีดกระดาษ และพวงหรีดกระดาษสา และแต่ละประเภทนั้นมีเรทราคาดังต่อไปนี้

พวงหรีดดอกไม้สด

ราคาพวงหรีดดอกไม้สดของร้านเราเริ่มต้นที่ 1,490 บาท เป็นพวงหรีดดีไซน์คลาสสิค ขนาดเล็ก เส้นผ่าศูนย์กลาง 80-90 เซนติเมตร และมีราคาพวงหรีดสูงสุดอยู่ที่ 12,990 บาท ซึ่งเป็นพวงหรีดหรูหรา สไตล์ไทยเดิมแบบชาววัง จัดอย่างประณีตค่ะ

พวงหรีดพัดลม

พวงหรีดพัดลมนั้น ราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 2,190 บาท ไปจนถึง 3,090 บาท โดยการตกแต่งจะมีทั้งแบบตกแต่งที่ฐานพัดลมกับตะแกรงครอบใบพัด และการห่อตัวพัดลมด้วยกระดาษหรือผ้า ซึ่งราคาก็จะแตกต่างกันไปตามดีไซน์ค่ะ โดยพัดลมที่เราใช้นั้นมีขนาดให้เลือก 2 ขนาดคือ 16 นิ้วและ 18 นิ้วค่ะ

พวงหรีดผ้า

ถัดมาที่พวงหรีดผ้ากันบ้างนะคะ ราคาพวงหรีดเริ่มต้นนั้นจะอยู่ที่ 1,400 บาท และแพงสุดอยู่ที่ 1,700 บาท โดยจะนำผ้าแพร ผ้าขนหนู หรือผ้านวมมาดีไซน์เป็นรูปต่างๆ ได้แก่รูปพัด รูปดอกไม้ รูปนกยูง รูปพานดอกไม้ และพานพุ่มค่ะ

พวงหรีดต้นไม้

สำหรับใครที่เป็นสายอนุรักษ์ธรรมชาติ รักษ์โลก เราขอแนะนำเป็นพวงหรีดต้นไม้เลยค่ะ โดยต้นไม้ที่ใช้ทำพวงหรีดนั้นจะหลัก ๆ อยู่สองประเภทคือ ต้นไทรเกาหลี และต้นคริสติน่าค่ะ โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1,490 บาท ไปจนถึง 1,990 บาทค่ะ

พวงหรีดนาฬิกา

มาต่อกันที่พวงหรีดของใช้กันบ้างนะคะ พวงหรีดนาฬิกาของเรานั้นส่วนใหญ่จะเน้นความมีสีสันสวยงาม จัดแต่งเป็นรูปดอกไม้และหยดน้ำ โดยราคาเริ่มต้นที่ 1,490 บาท และราคาแพงสุดอยู่ที่ 1,690 บาท หลังจบงานแล้วยังสามารถบริจาคต่อได้ด้วยนะคะ

พวงหรีดกระดาษ

พวงหรีดกระดาษที่วางขายในหน้าเว็บของร้านเรานั้นจะมีความพิเศษต่างจากสินค้าอื่น ๆ อยู่เล็กน้อย ตรงที่เป็นพวงหรีดจากมูลนิธิหรีดแทนบุญ ซึ่งเป็นพันธมิตรของเราค่ะ โดยเราเป็นตัวแทนจำหน่ายพวงหรีดกระดาษ และจะมอบรายได้ให้ทางมูลนิธิได้นำไปช่วยเหลือสังคมต่อไป โดยราคาพวงหรีดอยู่ที่ 2,000-3,500 บาท


พวงหรีดกระดาษสา

มาถึงพวงหรีดประเภทสุดท้ายของร้านกันแล้วนะคะ พวงหรีดกระดาษสาของเรานั้น มีตั้งแต่สีขาวล้วนไปจนถึงการใช้สีสันที่หลากหลายสวยงามเหมือนกับดอกไม้จริง ทำให้ราคาเริ่มต้นนั้นอยู่ที่ 2,390 บาท และราคาสูงสุดอยู่ที่ 3,490 บาท
เป็นยังไงกันบ้างคะกับราคาพวงหรีดของ Le Wreath ร้านเรามีราคาตั้งแต่หลักพันต้น ๆ ไปจนถึงหลักหมื่น ซึ่งเป็นพวงหรีดดอกไม้สดสไตล์ชาววัง มีความหรูหรา สวยงาม และสำหรับใครที่อ่านบทความนี้จบแล้วมีความสนใจ ต้องการสั่งซื้อพวงหรีดเพื่อแสดงความอาลัยแก่คนที่คุณรัก สามารถเลือกซื้อได้เลยที่ https://www.lewreath.com/ หรือแอดไลน์เพื่อสอบถามโดยตรงได้ที่ LINE ID: @lewreath หรือโทรศัพท์มาที่ 02-026-3380

Instagram
หน้าหลัก
Instagram
ดูพวงหรีด
Instagram
ตะกร้า

รับสิทธิพิเศษก่อนใครเพียงสมัครสมาชิก