คำค้นหายอดนิยม
พวงหรีดดอกไม้สด
พวงหรีดพัดลม
พวงหรีดต้นไม้
พวงหรีดผ้า
สินค้าที่กำลังได้รับความสนใจ
ไตรทิพย์ 1
ไตรทิพย์ 3
มาหยารัศมี 5
รับข่าวสาร
และสิทธิพิเศษก่อนใคร
Logo Cart0
คำค้นหายอดนิยม
พวงหรีดดอกไม้สด
พวงหรีดพัดลม
พวงหรีดต้นไม้
พวงหรีดผ้า
สินค้าที่กำลังได้รับความสนใจ
ไตรทิพย์ 1
ไตรทิพย์ 3
มาหยารัศมี 5
about

บริการจัดส่งพวงหรีดวัดลาดบัวขาว

ร้านพวงหรีดออนไลน์เลอหรีด ให้บริการจัดส่งพวงหรีดฟรีถึงวัดลาดบัวขาว-บางคอแหลม เราพร้อมดูแลทุกความอาลัยอย่างมืออาชีพ ด้วยประสบการณ์ด้านพวงหรีดที่มีมายาวนานกว่า 10 ปี ทำให้เราเข้าใจทุกความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดี มีแบบสินค้าให้เลือกมากกว่า 100 แบบ ไม่ว่าจะเป็นพวงหรีดต้นไม้ พวงหรีดกระดาษ พวงหรีดช้อน พวงหรีดดอกไม้สด หรือพวงหรีดอื่น ๆ ที่เราออกแบบในสไตล์ไทยโมเดิร์น แบบสวยงานประณีตทุกชิ้น จัดทำอย่างพิถีพิถัน และจัดส่งถึงศาลาวัดตรงตามเวลานัด ทันเวลาพระสวด หากต้องการร้านพวงหรีดที่สินค้าแบบสวย เลอค่า บริการระดับพรีเมียม เลือกเลอหรีดไม่ผิดหวังแน่นอน 

ลูกค้าองค์กร

ลูกค้าองค์กรท่านใดที่ต้องการสั่งซื้อสั่งพวงหรีดร้านเลอหรีดเพื่อจัดส่งไปยังวัดลาดบังขาว สามารถเลือกซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบทั้งพวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีดต้นไม้ พวงหรีดของใช้ที่สามารถนำไปใช้งานหรือบริจาคต่อได้ มาพร้อมบริการแจ้งสถานะการจัดส่ง และรองรับการชำระเงินหลายรูปแบบ ส่งฟรีถึงวัด ตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกท่านแน่นอนค่ะ

ตัวอย่างพวงหรีด

วัดลาดบัวขาว
วัดลาดบัวขาว
วัดลาดบัวขาว

ประวัติความเป็นมาของวัด

วัดลาดบัวขาว หรือมีอีกชื่อว่าวัดราชโยธา เป็นวัดราษฎร์สังกัดคณะสงฆ์ฝ่ายมหานิกาย จัดสร้างโดยสองสีพี่น้องอย่างพระยาราชโยธา (เนียม สิงหเสนี) และพระยาสุเรนทร์ราชเสนา ซึ่งเป็นบุตรเจ้าพระยามุขมนตรี ในปีพุทธศักราช 2415 ต่อมาในปีพุทธศักราช 2425 ได้รับวิสุงคามสีมา หรือเขตพื้นที่พระเจ้าแผ่นดิน จากพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 และพระราชทานนามวัดว่า “วัดลาดบัวขาว” เพราะตั้งอยู่แถวบึงน้ำขนาดใหญ่ที่มีดอกบัวเป็นจำนวนมาก และใช้ชื่อนี้มาจวบจนปัจจุบัน

สำหรับสถาปัตยกรรมและสิ่งที่น่าสนใจภายในวัด คือ อุโบสถหลังเก่าแก่ ที่ได้รับการปฏิสังขรณ์โดยกรมศิลปากรในปีพุทธศักราช 2557 และมีหุ่นขี้ผึ้งหลวงปู่ทอง อดีตเจ้าอาวาสที่มีอายุยืนยาวถึง 117 ปีที่มีการอนุรักษ์เรือโบราณไว้ให้คนรุ่นหลังได้เห็นอีกด้วย

สถานที่ตั้ง

เลขที่ 33 ถนนกาญจนาภิเษก แขวงทับช้าง เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร 10250

ช่องทางการติดต่อ

02-372-1291

การเดินทาง

1. รถยนต์ส่วนตัว : จากถนนศรีนครินทร์ มุ่งหน้าไปยังถนนศรีนครินทร์-ร่มเกล้า จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าแยกสะพานสูง ตรงไปยังทางคู่ขนานกาญจนาภิเษก

2. รถโดยสารประจำทาง : สาย 58 : 113 : 143 : 152 : ปอ.15 : 20 : ปอ.พ.305 : 306 : 307

นิกาย

มหานิกาย

ที่จอดรถในวัด

สามารถนำรถมาจอดได้ ทางวัดมีพื้นที่ให้จอดกว่า 1,200 คัน

สถานที่ใกล้เคียง

สงบจิตสงบใจกับการทำบุญที่วัดลาดบัวขาวกันแล้ว หากใครต้องการความตื่นเต้น เราขอแนะนำให้มายัง “สวนอาหารกลางนา” ที่มีทางเข้าแบบเขาวงกต แค่วิ่งหาเข้าเจอก็ถึงเวลาหิวพอดี บรรยากาศแบบเป็นกันเอง เมนูเด็ดที่ห้ามพลาด คือ ลาบเป็ด ผัดยอดมะพร้าว และผัดคะน้าปลาเค็ม ราคาไม่แรง แถมได้อยู่ท่ามกลางความเงียบสงบอีกด้วยค่ะ ร้านเปิดทำการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00-22.00 น.

วัดใกล้เคียง

  • • วัดจักรวรรดิราชาวาสวรมหาวิหาร
  • • วัดราชสิงขร
  • • วัดดาวคะนอง

พวงหรีดแนะนำอื่น ๆ

ด้วยประสบการณ์กว่า 5 ปี หลากหลายองค์กรไว้ใจเรา

ความคิดเห็นลูกค้า

พวงหรีดของร้านที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าและชื่นชมความสวยงาม การบริการระดับพรีเมียมมาอย่างต่อเนื่อง
ดูความคิดเห็นทั้งหมด
# LeWreath
ร้านพวงหรีด LeWreath
ร้านพวงหรีด LeWreath
ร้านพวงหรีด LeWreath
ร้านพวงหรีด LeWreath
ร้านพวงหรีด LeWreath
Instagram
หน้าหลัก
Instagram
ดูพวงหรีด
Instagram
ตะกร้า

รับสิทธิพิเศษก่อนใครเพียงสมัครสมาชิก